Vinpearl Premium Nha Trang - Sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình

Trải mình giữa làn nước xanh của bãi biển Nha Trang, Hòn Tre trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách đến tham quan và nghỉ mát. Đặc biệt mới đây, tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng khu tổng thể du lịch giải trí, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang với mục đích biến Hòn Tre trở thành một trong những khu du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực và thế giới - hòn ngọc trai quý của Biển Đông.


Lợi thế về vị trí:

Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 9 phút di chuyển bằng du thuyền, Quý khách đã đặt chân đến khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay trên đảo Hòn Tre - "thiên đường của miền nhiệt đới” - nơi quy tụ các dịch vụ giải trí hàng đầu Việt nam.
Được bao quanh bởi thiên nhiên trong lành với những bãi biển tuyệt đẹp, thảm thực vật hoang sơ thanh bình và bầu không khí tinh khiết, quanh năm không có bão, Vinpearl Nha Trang mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái như sống giữa thiên đường.

Hạ tầng nghỉ dưỡng đặc biệt:

- Hệ thống hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng
- Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo yêu cầu
- Khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước…
- Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng.
- Sân gôn 18 lỗ Vinpearl Golf Club Nha Trang
- Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land
- Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới…

Vinpearl Premium Nha Trang giúp cân bằng sự khỏe mạnh của cả thể chất lẫn tâm hồn, nơi thiên nhiên và con người hòa vào một, nơi hưởng thụ giá trị đích thực của cuộc sống.


Với những vẻ đẹp về thiên nhiên, cảm giác yên bình giữa đất trời Nha Trang cùng tiện ích về dịch vụ… Vinpearl Premium Nha Trang xứng đáng là “Hòn ngọc trai quý”, nơi con người thả hồn hòa quyện vào thiên nhiên. Lựa chọn khu nghỉ dưỡng biển Nha Trang cho gia đình và người thân là sự lựa chọn tuyệt vời.

>> Xem thêm các bài viết liên quan đến Vinpearl Premium Nha Trang:

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline:... để được tư vấn chi tiết về quần thể du lịch nghỉ dưỡng biển Vinpearl Premium Nha Trang.


0 Comment "Vinpearl Premium Nha Trang - Sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình"

Post a Comment