Mở bán khu biệt thự biển Vinpearl Premium Nha Trang

Giữa biển trời Nha Trang biển xanh cát trắng nắng vàng, Hòn Tre được ví như “nàng tiên cá xoãi mình giữa làn nước xanh thẳm, một bên là đại dương bao la, một bên là núi Hàm Mông hùng vĩ”. Sự ưu ái của thiên nhiên mang đến cho nơi đây sức hấp dẫn kỳ lạ, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng.
Trải dài theo đường bờ biển Vũng Me - Hòn Tre với tầm nhìn hướng ra bờ biển Nha Trang, Vinpearl Premium Nha Trang là quần thể khách sạn và biệt thự thứ 3 của Vingroup tại Nha Trang với tiêu chuẩn 5 sao và 5+ sao thu hút giới siêu giàu và giới đầu tư bất động sản. Khu nghỉ dưỡng, biệt thự biển Nha Trang hòa mình với thiên nhiên cùng những bãi tắm tuyệt đẹp và thảm thực vật hoang sơ thanh bình, mang lại sự riêng tư cho du khách nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố bằng hệ thống phà và cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.



Nằm ngoài biển khơi nhưng chỉ cách bờ 9 phút di chuyển bằng du thuyền, Hòn Tre bốn bề xanh biếc ngày đêm sóng biển rì rào vỗ về những bãi cát trắng trải dài càng tôn thêm vẻ dịu dàng, nét thanh bình của hòn đảo nghỉ dưỡng – khu biệt thự biển Vinpearl Premium NhaTrang.
Tại Vinpearl Premium Nha Trang, chủ nhân các biệt thự không chỉ được tận hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn được trải nghiệm những tiện ích đầy đủ và hấp dẫn. Quý khách có thể cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những giây phút vui chơi thư giãn hào hứng tại Vinpearl Land Nha Trang- công viên giải trí quy mô tầm cỡ khu vực, hay sử dụng hệ thống sân golf đẳng cấp quốc tế với những đường đánh thú vị và tầm nhìn ngoạn mục.

Hạ tầng nghỉ dưỡng đặc biệt:

- Hệ thống hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng
- Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo yêu cầu
- Khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước…
- Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng.
- Sân gôn 18 lỗ Vinpearl Golf Club Nha Trang
- Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land
- Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới…
Vinpearl Premium Nha Trang giúp cân bằng sự khỏe mạng của cả thể chất lẫn tâm hồn, nơi thiên nhiên và con người hòa vào một, nơi hưởng thụ giá trị đích thực của cuộc sống.



Vinpearl Premium Nha Trang đang mở bán biệt thự biển Vinpearl Premium Nha Trang Bay với giá cực kỳ dấp dẫn. Thông tin về mặt bằng và giá bán sẽ được cập nhật trong các bài viết tiếp theo.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline:… để được tư vấn chí tiết hơn về mặt bằng, giá bán/thuê, dịch vụ… của khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới này.

>> Xem thêm các bài viết liên quan đến Vinpearl Premium Nha Trang:

0 Comment "Mở bán khu biệt thự biển Vinpearl Premium Nha Trang"

Post a Comment