Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Nha Trang - thức tỉnh giá trị tâm hồn

Nằm ngoài biển khơi nhưng chỉ cách bờ 9 phút di chuyển bằng du thuyền, Hòn Tre bốn bề xanh biếc ngày đêm sóng biển rì rào vỗ về những bãi cát trắng trải dài càng tôn thêm vẻ dịu dàng, nét thanh bình của hòn đảo nghỉ dưỡng – khu biệt thự biển Vinpearl Premium NhaTrang.

Trải dài theo đường bờ biển Vũng Me - Hòn Tre với tầm nhìn hướng ra bờ biển Nha Trang, Vinpearl Premium Nha Trang là quần thể khách sạn và biệt thự thứ 3 của Vingroup tại Nha Trang với tiêu chuẩn 5 sao và 5+ sao thu hút giới siêu giàu và giới đầu tư bất động sản. Khu nghỉ dưỡng, biệt thự biển Nha Trang hòa mình với thiên nhiên cùng những bãi tắm tuyệt đẹp và thảm thực vật hoang sơ thanh bình, mang lại sự riêng tư cho du khách nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố bằng hệ thống phà và cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.
Tại khu nghỉ dưỡng, du lịch Vinpearl Nha Trang du khách được tận hưởng một bầu không khí trong lành, tinh khiết của thiên nhiên biển đảo, sự yên bình nơi biển xanh cát trắng nắng vàng. 

Hòa mình vào thiên nhiên với những hoạt động vui chơi giải trí tại Vinpearl Land Nha Trang, thưởng thức ẩm thực tại Vinpearl Luxury Nha Trang... những giây phút thư giãn tại Vinpearl Nha Trang Resort thức tỉnh giá trị tâm hồn, con người và thiên nhiên hòa quyện là một.

Với những gì mà thiên nhiên và tiện ích dịch vụ mang lại, Vinpearl Nha Trang hy vọng mang đến cho du khách kỳ nghỉ chất lượng, những giây phút hưởng thụ cuộc sống như chốn thiên đường.

>> Xem thêm các bài viết liên quan đến Vinpearl Premium Nha Trang:

VINPEARL PREMIUM NHA TRANG - VIÊN NGỌC TRAI QUÝ



Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline:.... để được tư vấn chi tiết hơn.

0 Comment "Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Nha Trang - thức tỉnh giá trị tâm hồn"

Post a Comment