Mở bán khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang cơ hội sở hữu và đầu tư

Là quần thể khách sạn và biệt thự biển thứ 3 của Vingroup tại Nha Trang, được xây dựng trên đảo Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất và thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang, Vinpearl Premium Nha Trang hòa mình với thiên nhiên cùng những bãi tắm tuyệt đẹp và thảm thực vật hoang sơ thanh bình, mang lại sự riêng tư cho du khách nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố bằng hệ thống phà và cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.




Lợi thế về vị trí


Hệ thống du lịch, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang nằm trải dài trên đảo Hòn Tre, xung quanh sóng biển dạt dào. Được thiên nhiên Nha Trang ưu đãi với khí hậu mát mẻ và vẻ đẹp cảnh sắc thiên nhiên, Vinpearl Nha Trang có sức hấp dẫn không thể cưỡng nổi.

Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 9 phút di chuyển bằng du thuyền, Quý khách đã đặt chân đến khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Nha Trang Bay trên đảo Hòn Tre – “thiên đường của miền nhiệt đới” – nơi quy tụ các dịch vụ giải trí hàng đầu Việt nam.


Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn


- Cam kết lợi nhuận cho thuê hấp dẫn: chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang có thể đăng ký tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự với cam kết lợi nhuận hấp dẫn nhận 85% lợi nhuận cho thuê, trong thời gian lên tới 10 năm.

- Chủ sở hữu có thể sử dụng miễn phí 15 đêm/năm.

- Khách hàng/ khách mời của chủ biệt thự được trao đổi các đêm nghỉ tại các khách sạn trong hệ thống Vinpearl.

- Trong trường hợp tại thời điểm đăng ký đêm nghỉ mà không còn biệt thự trống, chủ biệt thự có thể được quy đổi số phòng ngủ của biệt thự thành số phòng tương đương trong hệ thống khách sạn Vinpearl.

- Tại sao nên trở thành chủ sở hữu biệt thự tại Vinpearl Premium Nha Trang:

- Sở hữu lâu dài tài sản bất động sản.

- Thêm một lối về cuộc sống thương lưu, tận hưởng dịch vụ 5 sao.

- Cánh cửa giúp các nhà đầu tư mở rộng cơ hội kinh doanh một cách hiệu quả và thông minh nhất, đảm bảo mức lợi nhuận an toàn và hấp dẫn.

- Khu biệt thự nằm tại vị trí đắc địa trên các bãi biển đẹp nhất hành tinh, tại những thành phố du lịch phát triển và nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Vinpearl Premium với tỉ lệ lấp đầy phòng cao quanh năm.

- Vinpearl và Vinhomes – thương hiệu bất động sản uy tín, kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

- Sở hữu tấm vé nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl.


Hãy gọi ngay vào hotline:….. để được tư vấn thêm về thông tin biệt thự tại Vinpearl Premium Nha Trang và sở hữu cơ hội đầu tư cực tốt này.


Xem thêm các bài viết về Vinpearl Nha Trang tại:

>> Mở bán biệt thự biển Vinpearl Nha Trang giá hấp dẫn
>> Vinpearl Nha Trang và những tiện ích bậc nhất

0 Comment "Mở bán khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang cơ hội sở hữu và đầu tư"

Post a Comment