Cơ hộ đầu tư sinh lời hiệu quả tại Vinpearl Premium Nha Trang

Vinpearl Premium - Chuỗi dự án thuộc hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư và quản lý bởi Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup - mở ra những cơ hội tuyệt vời để đầu tư, sở hữu và trải nghiệm cuộc sống đáng mơ ước trên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.



Nằm trong chuỗi dự án thuộc hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Premium, khu biệt thự Vinpearl Nha Trang được xây dựng và phát triển tại đảo ngọc Hòn Tre, hòn đảo thơ mộng và lớn nhất của vịnh Nha Trang.

Tại Vinpearl Premium Nha Trang Bay, chủ nhân các biệt thự Vinpearl không chỉ được tận hưởng một không gian thực sự "tĩnh lặng" để cân bằng thể chất và tinh thần nhằm đạt đến trạng thái hạnh phúc và thức tỉnh "con người mới " bên trong mỗi du khách, mà nó còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cực hiệu quả.



Tận hưởng cuộc sống tại Vinpearl Nha Trang




Được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp trốn thiên đường, cảnh sắc Nha Trang như hút hồn du khách đến với nơi đây bởi sự thơ mộng và lãng mạn, giản dị và tĩnh lặng cùng với đó là bầu không khí trong lành, tinh khiết mang đến cảm giác thoải mái riêng tư.



Tại Vinpearl Premium, du khách được tham gia các hoạt động trên biển, hòa mình vào những cuộc chơi đầy mạo hiểm tại Vinpearl Land, hưởng thụ không gian tĩnh lặng và thưởng thức những món ăn ngon khắp bốn phương tại Vinpearl Luxury Nha Trang, thả mình vào thiên nhiên hưởng thụ cuộc sống resort tại Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Resort Nha Trang ...







Cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả



- Vinpearl Premium Nha Trang Bay được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia Vingroup giàu kinh nghiệm và đầy năng lực trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và quản lý các dự án bất động sản tầm cỡ trong nước và quốc tế.

- Biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài.

- Cam kết thu nhập từ Chương trình cho thuê:

+ Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 7% giá trị biệt thự/năm (bằng USD) với thời gian cam kết 10 năm.

+ Riêng đợt mở bán lần 1 : khách hàng được cam kết lợi nhuận tối thiểu là 8%.

-  Miễn phí 15 đêm-phòng/năm (tương đương từ 300 triệu - 500 triệu/ năm)

- Trao đổi đêm nghỉ tại hệ thống Vinpearl Villas trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

- Mua sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và gia nhập câu lạc bộ VIP VINGROUP và hưởng các ưu đãi trên toàn hệ thống các sản phẩm của Tập đoàn.  

- Chính sách ưu đãi từ ngân hàng Teckcombank cho 20 khách hàng đầu tiên: Năm 1: 0%, Năm 2: 3% , Năm 3: 5,5% .

- Lợi nhuận dự án Vinpearl Premium Nha Trang (tăng tới  140%) 

+ Sản phẩm được các khách hàng nước ngoài như Nga, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc, ... đặc biệt quan tâm và muốn sở hữu trong bối cảnh luật về bất động sản mới có hiệu lực 01/07/2015.

+ Tỷ lệ gia tăng giá của biệt thự tiềm năng theo khuynh hướng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai (Hiện giá bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam đang thấp hơn rất nhiều so với các nước lân cận như Thái Lan, Malaysia,..)

Với những vẻ đẹp về thiên nhiên, cảm giác yên bình giữa đất trời Nha Trang cùng tiện ích về dịch vụ… Vinpearl Premium Nha Trang xứng đáng là “Hòn ngọc trai quý”, vùng đất đầu tư sinh lời hiệu quả.

>>Xem thêm các bài viết liên quan đến Vinpearl Nha Trang:

0 Comment "Cơ hộ đầu tư sinh lời hiệu quả tại Vinpearl Premium Nha Trang"

Post a Comment