Vinpearl Premium Nha Trang và hành trình khám phá cuộc sống

Cuộc sống hàng ngày với những bộn bề lo toan của công việc, của gia đình và những vấn đề xã hội khiến con người ta cảm thấy mệt mỏi, nhàm chán. Đôi lúc chúng ta nghĩ đến việc giải thoát bản thân bằng những chuyến đi xa, đến những nơi chưa từng khám phá, được hòa mình vào thiên nhiên và đặc biệt là hạnh phúc bên người thân và gia đình của mình. Đối với đa số đó không chỉ là sự giải thoát mà còn để thỏa mãn ước mơ khám phá thiên nhiên.

Với những vẻ đẹp về cảnh quan thiên nhiên, thiết kế sang trọng cùng những dịch vụ chăm sóc tuyệt vời, Vinpearl Premium Nha Trang chính là điểm đến lý tưởng.




Là quần thể  khách sạn và biệt thự biển thứ ba của Vingroup tại Nha Trang, được xây dựng trên đảo Hòn Tre, hòn đảo  lớn nhất và thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang, Vinpearl Premium Nha Trang hòa mình với thiên nhiên cùng với những bãi tắm đẹp và thảm thực vật hoang sơ thanh bình, mang lại sự thoải mái và riêng tư cho du khách.

Giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống

Đến với Vinpearl Nha Trang là đến với cuộc hành trình khám phá thiên nhiên mở ra cuộc sống mới.
Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 40 phút di chuyển bằng oto và 9 phút di chuyển bằng du thuyền, du khách đã đặt chân đến khu biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang Bay trên đảo Hòn Tre. Tại Vinpearl Nha Trang, du khách được hòa mình vào thiên nhiên cùng với các hoạt động du lịch, giải trí trong nhà và ngoài trời giúp giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.
Tham gia các hoạt động trên vịnh, biển như bơi lội, lướt ván...
Công viên nước Vinpearl rộng với những trò chơi vui nhộn phù hợp với cả người lớn và trẻ em.
Thưởng thức sân khấu nhạc nước với những màn biểu diễn ca nhạc, âm thanh ánh sáng tuyệt hảo
Khám phá thủy cung Vinpearl với hơn 300 loài cá đẹp, quý hiếm và lạ mắt.
Cùng nhiều hoạt động khác giúp du khách thân thiện với thiên nhiên hơn, vui vẻ với cuộc sống hơn sau những ngày bận rộn với công việc.


Thưởng thức cuộc sống mới với những dịch vụ chăm sóc

Du khách được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, xua tan âu lo mệt mỏi trong không gian riêng tư và thanh bình tại Vinpearl Resort & Spa.
Thưởng thức ẩm thực với những món ăn ở khắp các phương trời Âu Á tại các nhà hàng trong khu khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang.
Dạo quanh những con phố mua sắm để ngắm và chọn cho mình những trang phục đẹp nhất, sành điệu nhất.
Giây phút nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao với những dịch vụ tận nơi, nhân viên phục vụ tận tình luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách.
Còn rất nhiều điều để khám phá ở nơi được ví như “hòn ngọc Việt” này. Một hành trình mới, một cuộc sống mới đang chờ đón tại vùng đất Nha Trang xinh đẹp và thơ mộng này.

>> Xem thêm các bài viết liên quan đến Vinpearl Nha Trang:


Tổng quan Biệt thự Vinpearl Premium

0 Comment "Vinpearl Premium Nha Trang và hành trình khám phá cuộc sống"

Post a Comment