VINPEARL PREMIUM NHA TRANG - TÌM VỀ CHỐN THANH BÌNH

Biệt thự Vinpearl Nha Trang trải dài theo bờ biển uốn lượn tại Vũng Me - Hòn Tre, những biệt thự tại đây hướng nhìn ra Vịnh Nha Trang. Đây là một trong những vịnh đẹp nhất hành tinh với những bãi tắm nguyên sơ và thảm thực vật phong phú. Vinpearl premium Nha Trang nằm trong top 9 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất biển Đông nên đây là một địa chỉ nghỉ dưỡng được yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng. Tại khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng gồm có:
+ Vinpearl Resort Nha Trang
+ Vinpearl Golf Club Nha Trang & Vinpearl Premium Golf Land
+ Vinpearl Land Nha Trang
+ Vinpearl Premium Nha Trang Bay

Thừa hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên Nha Trang cùng sự sáng tạo và thanh công trong thiết kế xây dựng của tập đoàn nổi tiếng về bất động sản và du lịch giải trí -Vingroup, Vinpearl ở Nha Trang trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu, là viên ngọc trai quý của Hòn Tre, của Nha Trang nói riêng và của Việt Nam nói chung.
Ngoài ra đến với Vinpearl Nha Trang không thể bỏ qua những địa điểm dụ lịch nổi tiếng:

Vinpearl Land với các trò chơi hấp dẫn, công viên nước ngọt đồng thời với bãi biển nước mặn xanh trong, cùng với đó là công viên thủy cung với các loài động vật biển đặc biệt và sân khấu nhạc nước hoành tráng.

Từ biệt thự biển Vinpearl Premium Nha Trang cách không xa Đảo Hòn Mun, Hòn Tằm với làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp mắt, từng được đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất Việt Nam bởi Quỹ động vật hoang dã thế giới. Khám phá Hòn Mun, Hòn Tằm là phải tham gia các hoạt động lặn biển, bar nổi,…

Du khách sẽ dễ dàng từ biệt thự Vinpearl Nha Trang đến với vịnh Ninh Vân với nét hoang sơ và thuần khiết, địa chỉ lý tưởng cho ai muốn thư giãn trong không gian ngập tràn thiên nhiên.

Từ biệt thự biển Vinpearl Nha Trang cũng không xa Tháp Bà Ponagar, địa điểm hoàn hảo để khám phá lịch sử và kết hợp sử dụng dịch vụ tắm bùn Tháp Bà giúp thư giãn và xả stress.


Với những vẻ đẹp về thiên nhiên, cảm giác yên bình giữa đất trời Nha Trang cùng tiện ích về dịch vụ… Vinpearl Premium Nha Trang xứng đáng là “Hòn ngọc trai quý”, nơi con người thả hồn hòa quyện vào thiên nhiên.

>>Xem thêm những bài viết về Vinpearl Nha Trang:

ĐẦU TƯ VÀO BIỆT THỰ VINPEARL PREMIUM NHA TRANG LÀ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI NHẤT



Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline:…. Để được tư vấn chi tiết hơn về mảnh đất xinh đẹp và yên bình này.

0 Comment "VINPEARL PREMIUM NHA TRANG - TÌM VỀ CHỐN THANH BÌNH"

Post a Comment