Vinpearl Premium Nha Trang - xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng

Nha Trang, thành phố biển năng động, tràn đầy sức sống với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng của du khách trong nước và quốc tế.

Đến với nơi đây, con người được đắm mình vào thiên nhiên tận hưởng cảm giác thanh bình. Những bãi biển, vịnh trong xanh, bãi cát trắng trải dài phơi mình dưới nắng dịu cùng thảm thực vật phong phú mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, như được hòa quyện cùng với sự tinh khiết và trong lành của cảnh sắc nơi đây.



Ai đã một lần tới đây sẽ khó lòng quên được nét đẹp dịu dàng, thơ mộng mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thành phố được tôn vinh là “Hòn ngọc biển Đông”.



Trải dài theo đường bờ biển Vũng Me - Hòn Tre với tầm nhìn hướng ra bờ biển Nha Trang, Vinpearl Premium Nha Trang là quần thể khách sạn và biệt thự thứ 3 của Vingroup tại Nha Trang với tiêu chuẩn 5 sao và 5+ sao thu hút giới siêu giàu và giới đầu tư bất động sản.
Thừa hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên Nha Trang cùng sự sáng tạo và thanh công trong thiết kế xây dựng của tập đoàn nổi tiếng về bất động sản và du lịch giải trí -Vingroup, Vinpearl Nha Trang trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu, là viên ngọc trai quý của Hòn Tre, của Nha Trang nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Điểm dừng chân cho vui chơi giải trí


Ngoài những giây phút thư giãn bên biển xanh cát trắng, du khách sẽ được vui chơi thoải thích tại khu giải trí Vinpearl Land với nhiều trò mạo hiểm và tạo cảm giác mạnh hoặc thỏa mãn đam mê lặn biển, dù lượn và chèo thuyền kayak.


Điểm dừng chân cho du lịch, văn hóa và ẩm thực


Từ biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay cách không xa Đảo Hòn Mun, Hòn Tằm với làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp mắt, từng được đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất Việt Nam bởi Quỹ động vật hoang dã thế giới. Khám phá Hòn Mun, Hòn Tằm là phải tham gia các hoạt động lặn biển, bar nổi,…

Du khách sẽ dễ dàng từ biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay đến với vịnh Ninh Vân với nét hoang sơ và thuần khiết, địa chỉ lý tưởng cho ai muốn thư giãn trong không gian ngập tràn thiên nhiên.

Từ biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay cũng không xa Tháp Bà Ponagar, địa điểm hoàn hảo để khám phá lịch sử và kết hợp sử dụng dịch vụ tắm bùn Tháp Bà giúp thư giãn và xả stress.

Với những nhà hàng ẩm thực Á- Âu, du khách được thưởng thức những mon ăn ngon trên khắp nơi với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Điểm dừng chân để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống


Nằm trong khu du lịch sinh thái biển Vinpearl Nha Trang – khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay bao gồm khách sạn 500 phòng sang trọng, tiêu chuẩn quốc tế cùng 147 căn biệt thự hướng biển, cùng những bãi tắm nguyên sơ và thảm thực vật xanh mướt, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Premium Nha Trang Bay là sự phản chiếu của tinh hoa kiến trúc hiện đại trong không gian mở chan hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách nghỉ dưỡng " Healthy & Wellness"- nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng và cân bằng tâm hồn.

Với những điều kiện tuyệt vời về vị trí và thiên nhiên, Vinpearl Premium Nha Trang xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng, là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.


>>Xem thêm các bài viết liên quan đến Vinpearl Premium Nha Trang:

0 Comment "Vinpearl Premium Nha Trang - xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng"

Post a Comment