VINPEARL PREMIUM NHA TRANG - VIÊN NGỌC TRAI QUÝ

Nha Trang, thành phố biển năng động, nơi con người được đắm mình vào thiên nhiên. Những bãi biển, vịnh trong xanh, bãi cát trắng trải dài phơi mình dưới nắng dịu cùng thảm thực vật phong phú mang đến cho du khách cảm giác thanh bình, như được hòa quyện cùng với sự tinh khiết và trong lành của cảnh sắc nơi đây. Và không thể không nhắc đến sự cởi mở và  mến khách của con người nơi đây.
Ai đã một lần tới sẽ khó lòng quên được nét dịu dàng, thơ mộng mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thành phố được mệnh danh là "Hòn ngọc biển Đông".

Trải dài theo đường bờ biển Vũng Me - Hòn Tre với tầm nhìn hướng ra bờ biển Nha Trang, Vinpearl Premium Nha Trang là quần thể khách sạn và biệt thự thứ 3 của Vingroup tại Nha Trang với tiêu chuẩn 5 sao và 5+ sao thu hút giới siêu giàu và giới đầu tư bất động sản.
Thừa hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên Nha Trang cùng sự sáng tạo và thanh công trong thiết kế xây dựng của tập đoàn nổi tiếng về bất động sản và du lịch giải trí -Vingroup, Vinpearl Nha Trang trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu, là viên ngọc trai quý của Hòn Tre, của Nha Trang nói riêng và của Việt Nam nói chung.
Ngoài ra đến với Vinpearl Nha Trang không thể bỏ qua những địa điểm dụ lịch nổi tiếng:
  • Vinpearl Land với các trò chơi hấp dẫn, công viên nước ngọt đồng thời với bãi biển nước mặn xanh trong, cùng với đó là công viên thủy cung với các loài động vật biển đặc biệt và sân khấu nhạc nước hoành tráng. 
  • Từ biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay cách không xa Đảo Hòn Mun, Hòn Tằm với làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp mắt, từng được đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất Việt Nam bởi Quỹ động vật hoang dã thế giới. Khám phá Hòn Mun, Hòn Tằm là phải tham gia các hoạt động lặn biển, bar nổi,…
  • Du khách sẽ dễ dàng từ biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay đến với vịnh Ninh Vân với nét hoang sơ và thuần khiết, địa chỉ lý tưởng cho ai muốn thư giãn trong không gian ngập tràn thiên nhiên.
  • Từ biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay cũng không xa Tháp Bà Ponagar, địa điểm hoàn hảo để khám phá lịch sử và kết hợp sử dụng dịch vụ tắm bùn Tháp Bà giúp thư giãn và xả stress.

Với những vẻ đẹp về thiên nhiên, những tiện ích về dịch vụ và sự hòa đồng giữa con người với con người, Vinpearl Premium Nha Trang xứng đáng là "viên ngọc trai quý"!

Xem thêm những bài viết về Vinpearl Nha Trang:

Liên lạc với chúng tôi qua hotline:...... để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, biệt thự, giá bán để có cho mình những thông tin chính xác hơn và những lựa chọn hợp lý nhất.

0 Comment "VINPEARL PREMIUM NHA TRANG - VIÊN NGỌC TRAI QUÝ"

Post a Comment