THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC TẠI VINPEARL LUXURY NHA TRANG

Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, với 84 biệt thự ven biển tuyệt đẹp, xây dựng theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới, Vinpearl Luxury Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ sang trọng, hoàn hảo và tuyệt đối riêng tư.

Nhắc đến Vinpearl Luxury Nha Trang không chỉ nhắc đến những bờ biển cát trắng mịn hay những căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển, lãng mạn riêng tư, mà đó còn là giây phút thưởng thức ẩm thực Âu, Á 4 phương trong không gian sang trọng, hiện đại, khung cảnh thơ mộng hay những món ăn đặc trưng của vùng biển Nha Trang ngon lạ mà không phải nơi đâu cũng có.
Tại Vinpearl Luxury Nha Trang, các nhà hàng, quầy bar, Lounge được thiết kế hài hòa, thống nhất trong tổng thể chung, tạo nên những không gian ẩm thực riêng tư, độc đáo với tầm nhìn hướng ra vịnh biển Nha Trang thơ mộng, tạo nên điểm nhấn cho khu biệt thự nghỉ dưỡng Nha Trang.

Trong khi nhà hàng Blue Lagoon phục vụ du khách những hương vị ẩm thực khắp 4 phương với thiết kế mang phong cách hiện đại sang trọng, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tài ba với những màn trình diễn chế biến món ăn, thì nhà hàng Việt Nam đặt ngay tầng 1 tòa nhà đón tiếp lại mang đến cho du khách không gian thuần Việt với những hương vị ẩm thực tinh túy của Việt Nam. 
Với thực đơn các món Âu, Á và các món truyền thống Việt Nam phong phú, Vinpearl Luxury Nha Trang còn phục vụ nhu cầu ẩm thực tại phòng riêng của Quý khách vào tất cả mọi thời điểm trong ngày (24/24). Để Quý khách thuận lợi hơn trong việc lựa chọn thực đơn riêng, tại mỗi biệt thự trong khu nghỉ dưỡng, danh sách các món ăn trong thực đơn sẽ được thay đổi theo chu kỳ 2 tuần/lần. 


Sự đa dạng về thiết kế không gian, phong cách phục vụ và hương vị ẩm thực độc đáo, Vinpearl Luxury Nha Trang mong muốn mang đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất, những giây phút thư giãn, hưởng thụ hương vị ẩm thực góp phần mang đến một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo đầy sảng khoái.

Ngay bây giờ, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: .... để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ tại Vinpearl Nha Trang.

>> Xem thêm các bài viết về Vinpearl Nha Trang:

0 Comment "THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC TẠI VINPEARL LUXURY NHA TRANG"

Post a Comment